Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

NGÀY CỦA MẸ.

Tôi tổ chức cho các em thiếu nhi trong giáo xứ mừng NGÀY CỦA MẸ. tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi nhìn thấy các em ngồi kề bên mẹ mình tham dự Thánh Lễ thật đặt biệt này, đầu thánh lễ là phần Nhớ Về Công Ơn Mẹ, những giọt nước mắt từ tư tuôn rơi khi tâm trạng của một ai đó giống như tâm trạng của nhân vật trong vở kịch, và trong Thánh lễ, mẹ con cùng xúc động, rồi những lời xin lỗi của những người con được đọc lên sau kinh Lạy Cha, đã làm biết bao tiếng sụt sùi lặng lẽ tuôn rơi. Vâng, ai lại không phải sinh ra từ dạ mẹ, được nâng niu nuôi nấng, ấp ủ chở che từ đôi bàn tay ấm áp của tình mẫu tử,  dẫu nhọc nhằn vất vả sớm hôm mẹ vần hi sinh cho ta, mong ta nên người. Vậy mà ta nào có hiểu hết tình mẹ dành cho ta, để ta trách mẹ, ta hờn mẹ khi mẹ không là theo ý ta, mẹ có thể thức trắng đêm khi ta bịnh, những ta có chăm sóc nỗi mẹ một ngày khi mẹ trở gió,  Mẹ ơi, mẹ hãy tha lỗi cho con.

Hạnh phúc cho những ai con có mẹ bên cạnh, con được cất tiếng gọi: "Mẹ  ơi!"

Còn tôi hôm nay, như mọi ngày ,tôi gọi điện thoại  thăm mẹ: " con mừng lễ ngày của mẹ nhé, con cầu nguyện cho mẹ và xin Chúa luôn ban cho mẹ sức khỏe" chỉ có vậy thôi. vì lý tưởng tôi chọn không cho tôi ngày ngày ở bên mẹ, nhưng trong mọi giờ kinh nguyện, cùng những hi sinh, tôi tin Chúa luôn cầu nguyện cho  mẹ tôi thật nhiều ơn . Mẹ tôi luôn mong tôi sống tốt lý tưởng tôi đã chọn, vậy là mẹ vui lắm.
Mẹ ơi ! con cám ơn mẹ. con cám ơn mẹ nhiều lắm. Con yêu mẹ như Chúa yêu con và yêu mẹ vậy đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét