Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Thứ Bảy Trái Tim Đức Mẹ Vô Nhiễm Đức Mẹ 
* Phúc âm Thánh Luca ba lần trực tiếp nói về Trái Tim Mẹ là nền tảng chính yếu lòng tôn sùng Trái Tim Mẹ:
- "Maria giữ kỹ mọi điều ấy và hằng ngày suy nghĩ trong lòng" (Lc 2:19).
- "Mẹ Ngài giữ kỹ hết các điều ấy trong lòng" (Lc 2:51).
- "Một mũi gươm sẽ đâm thâu qua lòng Bà" (Lc 2:35). Câu Phúc âm này là nền tảng chính yếu của lòng tôn sùng Trái Tim Đức Mẹ.
* Theo Đức Piô XII, các Giáo phụ giải thích lòng tôn sùng Trái Tim Mẹ, căn cứ vào hai câu sách Diệu ca:
- "Tôi như vườn khoá chặt, là suối niêm phong" (Dc 4:12).
- "Tôi ngủ mà lòng tôi thức" (Dc 5:12).
Lễ tôn vinh Trái tim Vô nhiễm Mẹ Maria soi động và khích lệ chúng ta:
1. Chiêm ngưỡng Trái tim Mẹ vẹn tuyền thanh sạch, đầy tình yêu thương, trọn lành thánh thiện, trung thực phản ảnh ưu phẩm toàn mỹ, toàn thiện, toàn ái của Ba Ngôi Thiên Chúa, để chúng ta nhìn thẳng vào quả tim tội lỗi sắt đá của chúng ta, xin Trái tim Vô nhiễm Mẹ cải hoá quả tim chúng là với những tâm tình tốt lành thánh thiện.
2. Chúc tụng Trái tim Mẹ luôn qui hướng về Chúa, luôn kết hợp mật thiết với Chúa. Và xin Mẹ dạy chúng ta đón nhận Chúa thế nào vào đời sống chúng ta. Xin Mẹ dạy chúng ta biết đói khát Chúa và biết sống chính sự sống và lời Chúa.
3. Tôn vinh Trái tim Mẹ là đền thờ sống của Chúa Thánh Thần, là cung thánh của Con Thiên Chúa hằng hữu. Xin Mẹ biến đổi quả tim ô nhơ của chúng ta thành trung tâm tôn thờ cho Chúa Ba Ngôi ngự trị.
4. Ngợi khen Trái tim Mẹ thẳm sâu khiêm nhượng đã đưa Mẹ vào mầu nhiệm Nhập Thể Cứu chuộc của Chúa, và vào đời sống Giáo hội. Xin Mẹ dẫn đưa chúng ta gia nhập công trình Cứu chuộc của Chúa và vào công cuộc Tông đồ của Giáo hội.
5. Ca tụng Trái tim Mẹ dạt dào tình Hiền Mẫu êm ái ngọt ngào trong phẩm chức Mẹ Thiên Chúa và Mẹ toàn thể loài người chúng ta. Xin Mẹ ban cho chúng ta lòng thiết tha yêu mến Chúa, yêu mến Mẹ và đậm đà yêu thương mọi người.


Lạy Chúa xin cho con học nơi Mẹ luôn suy đi nghĩ lại Lời Chúa dạy con qua các biến cố đến với con trong cuộc sống. Xin cho trái tim con cũng tràn đầy tình yêu Chúa như Mẹ để Chúa luôn ở trong con và con ở trong Chúa
Tin Mừng Chúa Giê-su Ki-tô theo thánh Lu-ca.
41 Hằng năm, cha mẹ Đức Giê-su trẩy hội đền Giê-ru-sa-lem mừng lễ Vượt Qua. 42 Khi Người được mười hai tuổi, cả gia đình cùng lên đền, như người ta thường làm trong ngày lễ. 43 Xong kỳ lễ, hai ông bà trở về, còn cậu bé Giê-su thì ở lại Giê-ru-sa-lem, mà cha mẹ chẳng hay biết. 44 Ông bà cứ tưởng là cậu về chung với đoàn lữ hành, nên sau một ngày đường, mới đi tìm kiếm giữa đám bà con và người quen thuộc. 45 Không thấy con đâu, hai ông bà trở lại Giê-ru-sa-lem mà tìm.
46 Sau ba ngày, hai ông bà mới tìm thấy con trong Đền Thờ, đang ngồi giữa các bậc thầy, vừa nghe họ, vừa đặt câu hỏi. 47 Ai nghe cậu nói cũng kinh ngạc về trí thông minh và những lời đối đáp của cậu. 48 Khi thấy con, hai ông bà sửng sốt, và mẹ Người nói với Người : “Con ơi, sao con lại làm cho cha mẹ như thế ? Con thấy không, cha con và mẹ đây đang phải cực lòng tìm con !” 49 Người thưa : “Sao cha mẹ lại tìm con ? Cha mẹ không biết là con có bổn phận ở nhà của Cha con sao ?” 50 Nhưng ông bà không hiểu lời Người vừa nói.
51 Sau đó, Người đi xuống cùng với cha mẹ, trở về Na-da-rét và hằng vâng phục các ngài. Riêng mẹ Người thì hằng ghi nhớ tất cả những điều ấy trong lòng.

61 nhận xét:

  1. Tìm việc làm, thuận tiện tại Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo hồ sơ xin việc trực tuyến và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, lập trình viên, kinh doanh bất động sản. Cập nhật liên tục mới nhất bí mật của nhà tuyển dụng, tin tức tuyển dụng, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. kế toán nội bộ là gì ? Ngành kế toán là gì? Đó là những câu hỏi tưởng chừng như dễ ợt này nhưng vẫn có người trả lời sai về nó, bởi nếu không phải người trong nghề thì không thể hiểu hết, nắm hết được đặc trưng về nghề này. Vậy để trả lời cho câu hỏi này cũng như hàng loạt câu hỏi khác về ngành Kế toán, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

    Trả lờiXóa
  3. giá sỉ là gì? Bạn cần tìm hiểu kỹ để có kinh nghiệm đạt doanh thu bằng chính nguồn hàng mà mình nhập về.

    Trả lờiXóa
  4. Để có được đơn xin việc làm chuẩn cũng như CV ấn tượng, đó là cả 1 nghệ thuật chứ không đơn thuần là sự liệt kê, tường thuật khô khan, nhàm chán. Làm thế nào để nhà tuyển dụng đọc không sót 1 chữ nào trong bộ hồ sơ của bạn và chỉ muốn gặp mặt ngay để phỏng vấn, chiêu mộ? Hãy chú ý những điều trong hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc.

    Trả lờiXóa
  5. Để có thể ứng tuyển thành công vào vị trí mà bạn mong muốn bạn cần hiểu rõ
    ứng tuyển là gì? và sau đó bạn cần tìm hiểu các thông tin về vị trí ứng tuyển và nôp hồ sơ thôi nào.

    Trả lờiXóa
  6. Được thành lập đầu tiên vào năm 1995, website chỉ bán một loại hàng hóa duy nhất, đó là sách. Sau đó trong vòng 1 tháng, công ty đã bán những cuốn sách đến hơn 40 quốc gia khác nhau. Kể từ lúc này, Amazon đã trở thành kênh thương mại điện tử lớn nhất trên toàn thế giới. Khi kinh doanh trên Amazon, các cá nhân, doanh nghiệp có thể đưa mặt hàng cần bán tiếp cận với nhiều người trên thế giới. Hãy cùng học cách kinh doanh trên Amazon hiệu quả cho người mới bắt đầu qua bài viết sau của timviec.com.vn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bạn đang là nhân viên văn phòng thì chắc chắn phải nắm rõ những quy định về giờ hành chính là mấy giờ để không bị trừ lương bất ngờ nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Kinh nghiệm bán hàng qua amazon
    là một yếu tố hết sức quan trọng giúp những người chưa có kinh nghiệm có thêm thông tin tham khảo. Đa phần người Việt Nam ta vẫn chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với trang mua sắm trực tuyến này.

    Trả lờiXóa
  9. Khi đi làm bất kì một thủ tục hay giấy tờ gì quan trọng bạn đều được hỏi đến địa chỉ thường trú. Đặc biệt làm những giấy tờ thủ tục liên quan đến cá nhân như chứng minh thư, căn cước công dân, sổ hộ khẩu, visa,… địa chỉ thường trú luôn được yêu cầu điền đầy đủ. Vậy địa chỉ thường trú là gì?lại quan trọng đến vậy?

    Trả lờiXóa
  10. công ty chứng khoán là gì? Hoạt động của thị trường chứng khoán hiện đang rất sôi nổi. Cũng vì sự sôi động của thị trường chứng khoán hiện nay, rất nhiều công ty chứng khoán ra đời đã đem tới nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư, cho dù đó là nhà đầu tư nhỏ lẻ hoặc nhà đầu tư có tổ chức.

    Trả lờiXóa
  11. Thông thường, mọi người có thể sử dụng các file đơn xin nghỉ việc mẫu trên mạng Internet tải về. Còn trong những trường hợp đặc biệt, nhân viên có thể áp dụng một số mẫu đơn xin nghỉ việc viết tay để thể hiện sự trang trọng hoặc chân thành của bản thân.

    Xem cụ thể: Một số mẫu đơn xin nghỉ việc phổ biến

    Trả lờiXóa
  12. Kỹ năng khái niệm kiểm soát nội bộ? vô cùng cần thiết cho tất cả những người làm công tác quản lý, giúp phát hiện và hạn chế các sự cố, nâng cao năng lực quản lý các cá nhân và năng lực cạnh tranh của các công ty.

    Trả lờiXóa
  13. sách lược là gì?.Ý nghĩa và tầm quan trọng của sách lược trong quản lý điều hành. Để nắm rõ hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Nice post. I really like what you share. It was really helpful to me. Thank you

    see it Content Seo

    see it Content Seo

    Trả lờiXóa
  15. Về cơ bản, một mẫu đơn xin nghỉ việc cần có những thông tin chính, bạn có thể tham khảo trong hình ảnh ví dụ về một mẫu đơn xin thôi việc chuẩn.

    Trả lờiXóa
  16. Kinh doanh, trong tiếng Anh được gọi là Business, là thuật ngữ dùng để chỉ các hoạt động có tạo ra giá trị lợi nhuận. Các hoạt động này rất phong phú và đa dạng, có thể bao gồm quá trình sản xuất, mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ... để hướng tới sự giàu có từ thị trường.

    Kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:

    Doanh nghiệp bán lẻ
    Doanh nghiệp sản xuất
    Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ

    Nếu thấy việc làm này hấp dẫn, tìm hiểu thêm: Tuyển nhân viên kinh doanh

    Trả lờiXóa
  17. Kinh doanh, việc sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi là điều cực kỳ quan trọng với bất cứ đơn vị nào. Do đó với các doanh nghiệp thì họ cần tuyển những nhân viên ưu tú góp phần nâng cao lợi ích cho họ.
    Tham khảo thông tin: cần tuyển nhân viên kinh doanh

    Trả lờiXóa
  18. Đối với nghề sáng tạo như nghề nấu ăn, phải hội tụ đủ những yếu tố cần thiết thì mới có thể trở thành một nghệ sĩ.
    Vậy nghề này cần tố chất nào để có thể thành công?
    Đón đọc: học đầu bếp

    Trả lờiXóa
  19. Phụ bếp là gì?
    Phụ bếp tiếng anh là commis – một vị trí chuyên môn trong bộ phận bếp của một nhà hàng. Đối với vị trí này, các ứng viên sẽ cần phải đảm bảo những công việc mang tính chất nhỏ nhặt nhất trong khu bếp của một nhà hàng.
    See it: phụ bếp là làm gì

    Trả lờiXóa
  20. Một đầu bếp chuyên nghiệp là người không chỉ có kỹ năng tốt về nấu nướng mà còn phải đáp ứng được những yếu tố cần thiết của nghề này.
    “Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp là nghệ sỹ tạo ra nghệ thuật ấy”. Phải hội tụ đủ tố chất cần thiết mới có thể trở thành người “nghệ sỹ” đầu bếp tài hoa như thế!
    See it: đầu bếp chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  21. Ngày nay, các công ty nước ngoài đầu tư và có trụ sở làm việc ở Việt Nam rất nhiều, chính vì thế mà nhu cầu tuyển lao động cũng tăng cao. Hầu hết các công ty này đều yêu cầu gửi đơn xin việc bằng tiếng Anh và để lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng (NTD) này thì ngay từ bước đầu gửi hồ sơ xin việc bạn đã phải tìm cách gây ấn tượng cho mình rồi.
    See it: cách viết email xin việc bằng tiếng anh

    Trả lờiXóa
  22. Nghỉ việc không khó nhưng sử dụng mẫu đơn xin nghỉ việc thế nào để vừa chuyên nghiệp, vừa chuẩn xác, không làm mất lòng cấp trên và đồng nghiệp cũ lại là một nghệ thuật.
    #nguyenthithanhhang
    #donxinnghiviec
    #timvieclam
    See it: mẫu đơn xin nghỉ việc

    Trả lờiXóa
  23. Câu hỏi “mệnh đại hải thủy hợp với nghề gì?” chính là nỗi băn khoăn của nhiều người thuộc mệnh này lại tin vào chủ nghĩa vô thần.

    Trả lờiXóa
  24. Kinh doanh là gì?
    Kinh doanh, trong tiếng Anh được gọi là Business, là thuật ngữ dùng để chỉ các hoạt động có tạo ra giá trị lợi nhuận. Các hoạt động này rất phong phú và đa dạng, có thể bao gồm quá trình sản xuất, mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ... để hướng tới sự giàu có từ thị trường.
    Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!

    Trả lờiXóa
  25. Người tìm việc kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn. Sau đây là những lưu ý để ứng tuyển việc làm kế toán thành công dành cho bạn.

    Trả lờiXóa
  26. Trên địa bàn Đà Nẵng hiện nay, khi tuyển nhân viên kinh doanh luôn được rất nhiều người quan tâm khi Đà Nẵng là một thành phố thiên về du lịch. Các ứng viên khi xin việc làm kinh doanh có thể làm việc tại các cửa hàng trưng bày sản phẩm du lịch của các thương hiệu lớn tại Đà Nẵng hiện nay.
    Có thể nói, vị trí nhân viên bán hàng tại Đà Nẵng vẫn luôn là cơ hội đầy tiềm năng cho những ai muốn được tiếp xúc với khách hàng thường xuyên. Các công ty giờ cũng tuyển nhân viên sale khá nhiều. Chỉ cần bạn có một kiến thức tốt về sản phẩm, khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như một ngoại hình sáng thì đã có thể tham gia tuyển dụng nhân viên sale tại Đà Nẵng được.
    Nếu ở vùng khác mà cũng yêu thích việc làm nhân viên kinh doanh thì hãy cố gắng lên nhé!

    Trả lờiXóa
  27. Hiện nay, tìm việc làm kế toán là nghề có nhu cầu lao động rất lớn trong mọi lĩnh vực kinh tế. Theo cách hiểu đơn giản nhất, tài chính là một môn học liên quan đến tiền. Tiền là công cụ giúp cho việc tích trữ tài sản và trao đổi hàng hóa trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đi đôi với sự phát triển của xã hội, vai trò của đồng tiền ngày càng quan trọng kéo theo đó khái niệm “tài chính” đã ra đời. Cụ thể, tài chính là lĩnh vực liên quan đến việc điều phối và quản lý dòng tiền, vốn và tài sản, ngân hàng và các khoản đầu tư.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi hướng dẫn mẫu cv xin việc làm trước khi tìm kiếm việc làm.

    Trả lờiXóa
  28. Mức lương cơ sở là gì?
    Mức lương cơ sở được định nghĩa là mức căn cứ để:
    • Đo lường, tính toán các khoản liên quan đến lương, phụ cấp bản lương dành cho các đối tượng người lao động theo quy định của nghị định.
    • Tính toán các chi phí phát sinh của người lao động trong sinh hoạt để đưa ra một khung trả lương chuẩn.
    • Tính toán các khoản mà doanh nghiệp cần phải chi trả cho quyền lợi của người lao động khi làm việc tại doanh nghiệp.
    Do đó, có thể hiểu đơn giản, lương cơ sở là một mức lương tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người lao động trong một thời kì. Qua đó, doanh nghiệp cần phải nắm rõ được mức lương cơ sở theo đúng quy định của pháp luật để có thể chi trả kịp thời các khoản thu nhập cần thiết cho người lao động.
    Ngoài mức lương cơ sở, thì khi xin việc ban cũng cần quan tâm 1 số vấn đề như: thuế suất là gì, kinh phí công đoàn là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì, dấu giáp lai là gì...
    Nếu bạn yêu thích công việc làm tài chính kế toán thì hãy để ý tới hạch toán là gì, bán hàng online là gì, khu phi thuế quan là gì
    Nếu yêu thích công việc hành chính thì có thể quan tâm tới Admin là gì?

    Trả lờiXóa
  29. Người cư trú là gì? Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật. Do đó, những người cư trú chủ yếu sẽ thuộc các trường hợp như:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    • Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.
    • Chi nhánh của các tổ chức kinh tế nước ngoài đặt tại Việt Nam.
    Dù cư trú ở đâu thì cũng nên biết đầu tư bảo hiểm xã hội tự nguyện để chuẩn bị cho sức khỏe của mình nhé!

    Trả lờiXóa
  30. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về các dịch vụ về tìm việc làm kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách cách tạo cv online sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

    Trả lờiXóa
  31. Khi các công ty đăng tin tuyển dụng bạn dễ dàng nhận ra có phần kĩ năng đi kèm như tin học, tiếng Anh … đó chính là lợi thế cạnh tranh của mỗi cá nhân. Vậy ở khái niệm rộng hơn là lợi thế cạnh tranh như các công ty thì sao?
    Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.
    Những doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh hơn người thì nghiễm nhiên công việc kinh doanh của họ cũng “thuận buồm xuôi gió” hơn những doanh nghiệp khác. Có thể nói lợi thế cạnh tranh chính là 1 trong số những “chìa khóa” để giúp công ty ngày càng phát triển hơn, thịnh vượng hơn. Doanh nghiệp ấy sẽ trở thành một tồn tại bền vững trên thương trường nếu luôn giữ được lợi thế cạnh tranh của mình.

    Trả lờiXóa
  32. Tài chính được phân ra nhiều ngành nhỏ. Dựa vào các hệ thống tài chính bao gồm tài chính công, tài chính doanh nghiệp hoặc dựa vào các công cụ tài chính liên quan đến vốn và tài sản. Theo cách nhìn khác, tài chính bao gồm có tài chính doanh nghiệp, tài chính công và tài chính cá nhân. Trong đó, kế toán kiểm toán được xem là hai ngành đặc trưng nhất trong lĩnh vực tài chính. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các kiến thức cũng như thông tin tuyển dụng ngành kiểm toán, tuyển kế toán viên trong các doanh nghiệp hiện nay.

    Ngoài ra, khi đăng ký tìm việc thì các ứng viên cũng nên chú trọng vào vấn đề cách tạo cv. CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  33. Để được xem xét cho 1 vị trí công việc HOT như it support hay các tin tức it, bạn cần tạo CV xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Hãy xem ngay tổng hợp 1000+ cover letter mẫu ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông, tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  34. Thị trường tuyển dụng Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng, rộng mở, tạo cơ hội cho tất cả những người lao động đang tìm kiếm việc làm có thể có cho mình những công việc phù hợp. Vì vậy, hãy biết nắm bắt tất cả những cơ hội đang mở ra với chính bạn để có một công việc phù hợp nhất với chính mình. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho mình những mẫu CV xin việcđơn xin việc ấn tượng nhất để chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  35. Cổ phiếu là gì? thực chất là giấy xác nhận quyền sở hữu cổ phần trong công ty của một cổ đông cụ thể. Nhìn vào số lượng cổ phiếu bạn nắm giữ, người ta sẽ nhận ra 2 điều: bạn là cổ đông và bạn đang nắm cổ phần.
    Có nhiều trang đăng thông báo tuyển dụng cho nghề này. Do đó nếu bạn là người có kinh nghiệm chơi cổ phiếu mà đang có nhu cầu ứng tuyển việc làm thì đây là miếng bánh ngon cho bạn phát triển.

    Trả lờiXóa
  36. Các thông báo tuyển dụng hiện nay phổ biến đưa ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các ứng viên như nhân viên ngân hàng, nhân viên IT, nhân viên làm về mảng kế toán …
    Nắm được các cơ hội nghề nghiệp thì bạn cần chuản bị CV xin việc cho mình nhé!

    Trả lờiXóa
  37. Khá nhiều công ty tuyển dụng part time hiện nay như: KFC, Vinamilk,…
    Ngoài công việc trên thì Kinh doanh đồ ăn vặt online cho học sinh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Hiện nay, khi dạo qua hàng loạt các trang web đặt hàng đồ ăn online có thể dễ dàng thấy được những nơi chuyên phục vụ các món ăn vặt luôn được rất nhiều thực khách ủng hộ nhiệt tình. Bởi lẽ, những món đồ ăn vặt đó không chỉ hấp dẫn, ngon miệng lại vô cùng đa dạng, giá thành cũng tương đối rẻ. Đối tượng chính thường là các em học sinh, sinh viên.

    Trả lờiXóa
  38. Tham khảo các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hayc các nơi tuyển việc làm dễ dàng thấy dịch vụ là ngành đang hot hiện nay.
    Đặc điểm của kinh doanh dịch vụ là không hiện hữu. Tức là dịch vụ sẽ có đặc trưng là không hiện hữu, Nó sẽ không hề tồn tại dưới các dạng là vật thể, chúng chính là tổng hợp của các hoạt động chứ không phải là những thứ mang yếu tố vật chất.
    Thêm nữa dịch vụ không mang tính chất đồng nhất: Sản phẩm về những dịch vụ sẽ không được tiêu chuẩn hóa, sẽ không cùng tạo ra được những dịch vụ có tính chất như nhau trong những khoảng thời gian khác nhau.hân viên kinh doanh du lịch nếu muốn thành công phải có chiến lược riêng cho mình. Đặc biệt, bạn cần trang bị những yếu tố cần thiết như sau:
    1.Trau dồi kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
    Đây là yêu cầu bắt buộc đối với mọi ngành kinh doanh, kể cả du lịch cũng không ngoại lệ. Bạn muốn thuyết phục được khách hàng thì ngoài dịch vụ tốt còn phải có kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Bởi đây là công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng.
    2.Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing
    3.Thiết kế website du lịch hấp dẫn và chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  39. Content marketing tuyển dụng thường yêu cầu một số kỹ năng cơ bản sau đây:

    Storytelling - Kỹ năng kể chuyện
    Kỹ năng ưu tiên, sắp xếp nội dung trọng tâm
    Năng lực cộng tác đoàn đội
    Kỹ năng hình ảnh hóa nội dung
    Kỹ năng đổi mới và thử nghiệm
    Năng lực phân tích
    Thường xuyên cập nhật và cải thiện chuyên môn
    Xem thêm các kỹ năng của Digital Manager, Digital Account Executive và các vị trí khác tại tìm việc marketing online

    Trả lờiXóa
  40. Fake IP giống như việc bạn muốn làm giả địa chỉ thật, để kết nối tới một trang web mới bạn phải thông qua 1 địa chỉ IP. Địa chỉ IP này được nhà cung cấp mạng quản lí, thế nên vẫn có thể bị lấy thông tin. Vậy giải pháp là chúng ta sẽ Fake IP.

    Fake IP hỗ trợ:

    - Với một địa chỉ IP giả, người dùng vừa bảo mật được thông tin hơn trên Internet và tránh sự theo dõi của các hacker.
    - Bạn dễ dàng Fake IP sang các nước khác, ví dụ như Anh, Mỹ, Đức…
    - Vượt Firewall – Tường lửa của 1 vài website chặn địa chỉ IP Việt Nam.

    >>> Cập nhật ngay những kiến thức cơ bản về IT hàng ngày và tham khảo các việc làm công nghệ thông tin mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  41. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu kế toán tìm việc trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  42. Covering letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân hay một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

    Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem hồ sơ xin việc của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí mà họ đang cần để phỏng vấn.

    Trả lờiXóa
  43. Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Cơ hội tìm việc làm ở Đà Nẵng cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

    Trả lờiXóa
  44. Kinh phí công đoàn là gì?
    Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

    Tham khảo nhiều thông tin tuyển dụng nhân sự hay các trang tuyển dụng để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

    Trả lờiXóa
  45. Khách quan là gì? Bạn có thể hiểu là những sự vật, sự việc diễn ra ngoài ý muốn hoặc tầm kiểm soát của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng mang cả hàm ý khi đưa ra ý kiến cá nhân của một người trong những buổi thảo luận. Đó là một sự vận động, phát triển của những hiện tượng, sự vật mà không phụ thuộc vào bất kì một yếu tố nào.

    Cụm từ khách quan có thể vận dụng trong rất nhiều những hoàn cảnh khác nhau, với mục đích khác nhau, tùy thuộc vào người dùng. Bởi vậy, chúng ta không thể đưa ra được tất cả những ý nghĩa của cụm từ này liệt kê một cách trọn vẹn, đầy đủ được.

    Hãy sử dụng cụm từ này một cách phù hợp nhất đối với những văn cảnh khác nhau để thể hiện rõ ràng nhất thông điệp bạn muốn nhắm đến.

    >>>Cập nhật thêm những kinh nghiệm phỏng vấn dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    Trả lờiXóa
  46. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Để góp phần tạo nên thành công cho buổi phỏng vấn, bạn xem các mẫu cv xin việc mẫu

    Trả lờiXóa
  47. Thị trường tìm kiếm việc làm tại hà nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    Trả lờiXóa
  48. Với một bộ hồ sơ xin việc giao hàng tiết kiệm được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng trở thành một ứng viên tiềm năng trong mắt giao hàng tiết kiệm tuyển dụng, vượt qua rất nhiều đối thủ khác có cùng nhu cầu với bạn, cùng ứng tuyển vào làm việc tại giao hàng tiết kiệm trong bối cảnh hiện thời.

    Nói không ngoa khi hoạt động giao hàng hóa trong xã hội hiện đại có những thành tựu lớn không kể xiết và chưa có dấu hiệu chững lại trong tương lai. Xuất phát từ công nghệ thông tin bùng nổ, các trang thương mại điện tử xuất hiện ngày một nhiều mang tới những thuận lợi cho hoạt động bán hàng online.

    Trả lờiXóa
  49. Thông thường trong thông tin prudential tuyển dụng sẽ có mục yêu cầu đối với ứng viên, bạn cần đánh giá bản thân đã có đủ các yếu tố đó hay chưa. Hồ sơ của bạn phải thể hiện được bạn là ứng viên phù hợp nhất đối với vị trí tuyển dụng mà bạn ứng tuyển. Bạn có thể tham khảo những mẫu CV vơi đa dạng ngành nghề và vị trí trên cv.timviec.com.vn

    Bước chuẩn bị CV hết sức quan trọng nên hãy chú ý đến cả những điểm nhỏ để có thể có được bản CV hoàn hảo nhất nộp cho nhà tuyển dụng nhé.

    Trả lờiXóa
  50. gockhoedep.vn - Nơi cập nhật các kiến thức y khoa, giải đáp các thắc mắc về vấn đề sức khỏe tổng quát, kinh nghiệm mang thai và chăm sóc sức khỏe Mẹ&Bé
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Website: https://gockhoedep.vn/
    Social: twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep

    Trả lờiXóa
  51. Horoscope - Dự báo tử vi bói cung hoàng đạo hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học về sự nghiệp, tình yêu, gia đình và các mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    Trả lờiXóa
  52. Xuất huyết dạ dày là tình trạng rối loạn tiêu hóa dẫn tới chảy máu. Triệu chứng phổ biến nhất có thể kể tới máu trong phân và chất nôn. Mức độ chảy máu nhiều hay ít có thể phản ánh tình trạng bệnh.
    Các dấu hiệu và triệu chứng xuất huyết dạ dày có thể xuất hiện rõ ràng hoặc không rõ ràng. Điều này phụ thuộc vào vị trí xuất huyết. Chảy máu quá nhiều có thể hiển thị như:
    • Nôn ra máu, có thể có màu đỏ hoặc có thể có màu nâu sẫm và có kết cấu giống như bã cà phê
    • Phân đen, có nhựa đường
    • Chảy máu trực tràng, thường trong hoặc kèm theo phân
    Xuất huyết dạ dày có thể kèm theo:
    • Cảm giác lâng lâng
    • Khó thở
    • Ngất xỉu
    • Đau ngực
    • Đau bụng
    • Các triệu chứng của sốc
    Nếu tình trạng xuất huyết của bạn bắt đầu đột ngột và tiến triển nhanh chóng, bạn có thể bị sốc. Các dấu hiệu và triệu chứng của sốc bao gồm:
    • Giảm huyết áp
    • Không đi tiểu hoặc đi tiểu không thường xuyên, số lượng ít
    • Mạch nhanh
    • Vô thức

    Trả lờiXóa
  53. Sinh năm 1973 mệnh gì?
    Theo ngũ hành, sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – Gỗ cây dâu. Trong đó:
    Tương sinh: Hỏa, Thủy
    Tương khắc: Thổ, Kim

    Trả lờiXóa
  54. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà fecredit tuyen dung.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo civi xin viec. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  55. Danh sách Truyện kiếm hiệp, truyện chưởng chọn lọc với những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng khi bạn truyện sắc hay tại trang truyentr.com. Khi bạn đọc truyện kiếm hiệp của trang truyện xoay quanh các nhân vật giang hồ trên con đường báo ân báo oan, học tập bí kíp võ công, tranh đoạt bảo kiếm, phiêu lưu, truy đuổi, chém giết...đầy nguy hiểm, thách thức và cơ hội trong võ lâm giang hồ.

    Trả lờiXóa
  56. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc. Trên đó sẽ có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị tuyển nhân viên Đà Nẵng đưa ra yêu cầu tuyển dụng, chế độ đãi ngộ và mức lương để ứng viên tham khảo.

    Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng, thư ứng tuyển bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  57. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin vc của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  58. Sau khi đã qua được vòng xét duyệt cv xin việc làm tphcm , bạn đã tiến được một bước dài để tới với vị trí việc làm mơ ước của bạn thân. Vòng phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng sẽ là chướng ngại tiếp theo mà bạn sẽ phải vượt qua. Và để vượt qua vòng phỏng vấn một cách dễ dàng. Tất cả những điều bạn cần đó là thái độ tự tin trong khi tham gia phỏng vấn và thậm chí là trong quá trình làm việc của bản thân mình.

    Có thể nói, thái độ là yếu tố quyết định giúp bạn giải quyết gọn vấn đề cần tìm việc làm tphcm. Thái độ tốt sẽ giúp bạn sẵn sàng học hỏi , tiếp thu mọi thứ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có được sự tin tưởng tới từ nhà tuyển dụng để nhận được công việc mà mình mong muốn hiện nay.

    Trả lờiXóa
  59. Sau khi kết thúc thời gian tuyen dung 24h, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin viec.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  60. Mời bạn đọc truyện Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức của tác giả Tân Di Ổ trên trang truyentr.com.Tuổi thơ anh trôi qua trong nghèo khổ khốn khó, không có dũng khí để yêu si cuồng điên dại, cô sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ, chưa từng nếm trải sự tàn khốc của hiện thực. Bởi vậy, anh và cô, có chung một niềm hạnh phúc đầy thương cảm, chỉ chờ mong gặp nhau ở nơi tận cùng hồi ức. Từ khi Diêu Khởi Vân trở thành con nuôi nhà Tư Đồ Quyết, anh chỉ biết nhắm mắt nghe lời, không bao giờ từ chối dù chỉ một việc nhỏ nhất, nhưng vì cô, anh lại sẵn lòng che giấu mọi người, trộm nếm thứ rượu của thần ái tình rớt xuống nhân gian, dẫu đó có là thuốc độc ghê gớm nhất, anh cũng cam nguyện không hề ăn năn. Thế nhưng, trong hồi ức ngọt ngào nhất ấy, anh lại chưa từng nói một câu: “Anh yêu em…” Anh và cô ở bên nhau, luôn có một cảm giác ấm áp mà trơ trọi, tựa hồ như hai kẻ nương tựa vào nhau để sống trong thế giới thất lạc, chỉ có nhau, không thể nào thay thế. Vậy mà cô, lại ra đi trong lúc tình yêu sâu đậm nhất, một mạch bảy năm liền. Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau.”
    Ngoài ra bạn có thể đọc thêm nhiều truyện ngôn tìnhhay của tác giả Tân Di Ổ như: Phù Thế Phù Thành, Anh có thích nước mỹ không, Ánh trăng không hiểu lòng tôi, tháng ngày ước hẹn, hóa ra anh vẫn ở đây….

    Trả lờiXóa