Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015


Ngày 03 tháng 01 - Mùa Giáng Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 1,29-34
29 Ngày hôm sau, Gioan thấy Chúa Giêsu đến với mình thì nói: "Đây Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xoá tội trần gian. 30 Đây chính là Đấng mà tôi đã nói rằng: 'Có người đến sau tôi, nhưng cao trọng hơn tôi, vì Người vốn có trước tôi'. 31 Phần tôi, trước tôi không biết Người, nhưng tôi đã đến làm phép rửa bằng nước để Người được tỏ mình ra trong Israel".
32 Và Gioan đã làm chứng rằng: "Tôi đã thấy Thánh Thần, như chim bồ câu, từ trời xuống ngự trên Người. 33 Và trước tôi không biết Người, nhưng Đấng đã sai tôi làm phép rửa trong nước bảo tôi: 'Ngươi thấy Thánh Thần ngự xuống trên ai, thì chính người đó là Đấng làm phép rửa trong Thánh Thần'. 34 Tôi đã thấy và làm chứng rằng: Người là Con Thiên Chúa".
Lạy Chúa xin cho cuộc đời con biết làm chứng cho Chúa qua chính đời sống của con, đón nhận sự những gì xảy đến với con không như ý của con, Xin Chúa Thánh Thần hướng dẫn cuộc sống con, chính con người của con để con can đảm tuyên xưng đức tin vào Chúa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét