Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Ngày 2-1, ngày mà rất nhiều người nhớ đến tôi, vì ngày ghi nhớ tôi được chào đời, hôm nay rất rất nhiều lời chúc mừng, tôi tạ ơn Chúa và cảm ơm mọi người, nhất là mẹ và các người thân yêu của tôi.

Ngày hôm nay nhận nhiều lời chúc mừng sinh nhật, nhưng tôi lại thấy buồn nhiều hơn vui, vì sáng sớm bão đã vào, bão số 1, cơn bão đầu tiên của năm 2019 theo báo tuổi trẻ đưa tin có 2 tàu cá của ngư dân Bà Rịa - Vũng Tàu bị chìm trên biển. May mắn là 13 ngư dân trên 2 tàu chìm đã được các tàu khác cứu vớt an toàn.

Rồi tại nạn thảm khốc: Hơn 15h chiều 2-1, một xe container từ Tiền Giang về TP.HCM đến QL1 đoạn qua ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức, Long An, tông 21 xe máy đang chờ đèn đỏ, "lùa" hơn 200m, khiến 3 người chết tại chỗ. Khoảng 19h30, 1 người tử vong tại bệnh viện.

Ngày đầu năm mới sao mà đau thương quá.

Xin Chúa thương đến những người gặp nạn, xin cho gia đình những người qua đời được vượt qua đau thương, xin cho những người qua đời được an siêu thoát vì họ ra đi quá bất ngờ.


Lời Chúa: 
 Ga 1,29-34
29 Ngày hôm sau, Gioan thấy Chúa Giêsu đến với mình thì nói: "Đây Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xoá tội trần gian. 30 Đây chính là Đấng mà tôi đã nói rằng: 'Có người đến sau tôi, nhưng cao trọng hơn tôi, vì Người vốn có trước tôi'. 31 Phần tôi, trước tôi không biết Người, nhưng tôi đã đến làm phép rửa bằng nước để Người được tỏ mình ra trong Israel".
32 Và Gioan đã làm chứng rằng: "Tôi đã thấy Thánh Thần, như chim bồ câu, từ trời xuống ngự trên Người. 33 Và trước tôi không biết Người, nhưng Đấng đã sai tôi làm phép rửa trong nước bảo tôi: 'Ngươi thấy Thánh Thần ngự xuống trên ai, thì chính người đó là Đấng làm phép rửa trong Thánh Thần'. 34 Tôi đã thấy và làm chứng rằng: Người là Con Thiên Chúa".
(Bản dịch: UB. Phụng Tự - HĐGMVN)http://tgpsaigon.net/suy-niem/20130102/19865

0 nhận xét:

Đăng nhận xét