Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016


Viên ngọc mà tôi đang đi tìm kiếm mỗi ngày là gì? đó là câu hỏi để tôi nhìn lại hành trình cuộc sống mỗi ngày tôi đi tìm, tôi khao khát, đó chính là sự bình an, niềm vui và hạnh phúc. Khi tôi bình an , mọi người quanh tôi cũng bình an, khi tôi vui thì mọi vật quanh tôi đều là mùa xuân, khi tôi hạnh phúc thì tôi đem đến cho mọi người, cho cuộc sống hạnh phúc. Đó là viên ngọc mà tôi khám phá, tìm kiếm.

Xin cho con luôn làm mọi việc vì Nước trời mai sau, Xin cho con luôn biết làm sáng viên ngọc Chúa ban cho con, để con trở nên khí của bình an cho mọi người.

Thứ tư tuần 17 Thường Niên
Lời Chúa: 
 Mt 13, 44-46
44 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng dân chúng rằng: "Nước trời giống như kho tàng chôn giấu trong ruộng, người kia tìm được, vội chôn vùi xuống, vui mừng trở về bán tất cả những gì anh có mà mua thửa ruộng ấy. 45 Nước trời cũng giống như người buôn nọ đi tìm ngọc quý. 46 Tìm được một viên ngọc quý, anh trở về bán mọi của cải mà mua viên ngọc ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét