Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

"Tôi thật sự cảm ơn truyền thông đã viết về tài năng của con trai tôi. Vì yêu thương Trọng Nhân nên một số bài viết ca ngợi và ví bé là "thần đồng". Thật sự Trọng Nhân có năng khiếu nhưng để hoạt động nghệ thuật bài bản thì phải bồi dưỡng rất nhiều. Bé còn nhỏ nên gia đình không muốn Nhân được tung hô quá sớm." đó là lời chia sẻ của ông Trọng Nghĩa - bố của Quán quân Vietnam's Got Talent 2016.

Phải nói chính tôi cũng ngưỡng mộ tay trống Trọng Nhân, tôi xem đi xem lại các video của chương trình, tôi rất thích, tôi thích ánh mắt ngây thơ và rất máu lửa khi chơi trống, hầu như em không quan tâm gì đến người xem và cả đến sự có mặt của ban giám khảo. Giây phút em nhận giải trông em cũng chẳng có gì khác với lúc em đứng nghe nhận xét. Một tâm hồn thật là trẻ thơ đúng với tuổi của em. Tôi cũng rất phục ba mẹ của em, khi nhìn nhận con mình chỉ đi thi để dạn dĩ hơn và không muốn mọi người tung hô em sớm quá.

Sống được tinh thần và tâm hồn trẻ thơ điều đó thật không phải đơn giản, hơn nữa đứng trước một thành công quá lớn, con người rất dễ kiêu ngạo.

Lời Chúa hôm nay cũng nhắc cho bản thân tôi tập sống tinh thần trẻ thơ, không lên án, không chỉ trích người khác, sống đơn sơ và chân thành.

Xin dâng lên Chúa tất cả trẻ em trên hành tinh hôm nay, xin cho các bậc cha mẹ biết quan tâm, yêu thương giáo dục con em nên người, xin cho các trẻ em ở những nước nghèo được nhận được tình thương và sự quan tâm của những nhà cầm quyền. Xin cho các em được bảo vệ và được đến trường.


Thứ Bảy tuần VII mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Mc 10,13-16
13 Khi ấy, người ta đưa những trẻ nhỏ đến cùng Chúa Giêsu để Người đặt tay trên chúng, nhưng các môn đệ khiển trách họ. 14 Thấy vậy, Chúa Giêsu bất bình và bảo các ông rằng: "Hãy để các trẻ nhỏ đến cùng Thầy, đừng ngăn cản chúng, vì nước Thiên Chúa là của những người giống như chúng. 15 Thầy bảo thật các con: Ai không đón nhận nước Thiên Chúa như trẻ nhỏ, sẽ không được vào nước đó". 16 Rồi Người ôm chúng, đặt tay ban phép lành cho chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét