Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Câu chuyện "Miễn phí vé xe cho hàng ngàn công nhân về quê" được đăng trên báo tuổi trẻ sáng nay http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/20150215/mien-phi-ve-xe-cho-hang-ngan-cong-nhan-ve-que/712014.html
đó có phải là một dấu lạ không? tôi đặt câu hỏi cho chính mình, vì việc làm nghĩa tình phát xuất từ tấm lòng, từ tình yêu của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã dành khoảng 1.400 vé xe tết miễn phí tặng công nhân về quê ăn tết.
Đâu cần phải là dấu lạ gì xa xôi, nhưng biết nhìn ra những dấu chỉ tình thương người người dành cho nhau, nhà nhà dành cho nhau. một ánh mặt yêu thương, một nụ cười cảm thông, một cái bắt tay đầy nhân ái là những dấu lạ hàng ngày ta gặp đâu đó quanh ta, trong cuộc sống vội vã và thần tốc.
và rất nhiều rất nhiều câu chuyện xoay quanh nhịp sống đẹp để tạo nên những mùa xuân cho những người cần lắm một tấm lòng.
Câu chuyện “Cô bé 13 tuổi thay mẹ nuôi em” đã có nhà mới đón Tết" http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/20150213/tet-nay-co-be-13-tuoi-thay-me-nuoi-em-da-co-nha-moi/711156.html
Thời Chúa Giê-su người ta cũng đòi dấu lạ từ trời, và thời nay cũng vậy thôi. 


Thứ Hai Tuần VI Mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Mc 8,11-13
11 Một hôm, những người Pha-ri-sêu kéo ra và bắt đầu tranh luận với Chúa Giê-su, họ đòi Người một dấu lạ từ trời để thử Người. 12 Người thở dài não nuột và nói: "Sao thế hệ này lại xin một dấu lạ? Tôi bảo thật cho các ộng biết: thế hệ này sẽ không được một dấu lạ nào cả." 13 Rồi bỏ họ đó, Người lại xuống thuyền qua bờ bên kia.
Lạy Chúa xin cho con biết khám phá dấu lạ Chúa mỗi ngày trên bàn thờ và trong cuộc sống con, và xin cho con cũng biết sống yêu thương, chia sẻ để mọi người cũng nhận được tình thương từ chính bản thân con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét