Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Đọc bài viết " những bi kịch thần tượng gậy rúng động Á Châu" trên vnexpress.net nhiều câu chuyện thật đau lòng khi thần tượng chết đi, hay bắt chước từ ăn mặc, điệu bộ... rồi xem các bình luận dưới bài viết : Thật không hiểu nổi, có 2 thần tượng vĩ đại bên cạnh thì không biết trân trọng suốt ngày mơ mộng. Nói một câu quá đáng: các bạn hắt hơi thì 2 thần tượng kia chạy ngược chạy xuôi rồi. Còn thần tượng các bạn theo đuổi thì các bạn có chết vì họ thì họ cũng chẳng quan tâm. ( Duy Anh)

Tưởng tượng thử không có việc làm, thất nghiệp, bệnh nan y.... xem thần tượng và ba mẹ ai là người lo lắng, quan tâm, sẳn sàng chịu hy sinh cho mình hơn hả các cô các cậu ấm?? Thần tượng mãi mãi chỉ là cái tượng thần để ngắm cho vui thôi nhá! (lê Uyên)...
Chẳng có bình luận nào tán thành cho cách sống vì thần tượng của một số giới trẻ ngày nay.

Trong đoạn tin mừng hôm nay cho thấy Chúa Giêsu là thần tượng cho những người thời Chúa, họ vay quanh Chúa, họ mong được nghe Chúa dạy bảo, cho ăn uống no nê, chữa lành mọi bệnh tật.. đến nổi Mẹ của Người đến mà cũng không gặp được.

Cầu xin cho giới trẻ ngày hôm nay biết chọn chomình một thần tượng đem đến sự sống, niền vui, hạnh phúc cho bản thân, gia đình và xã hội.

Thứ Ba Tuần XXV Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 8,19-21
19 Khi ấy, mẹ và anh em Chúa Giêsu đến tìm Người, nhưng vì đám đông, nên không thể đến gần Người được. 20 Người ta báo tin cho Người rằng: "Có mẹ và anh em Thầy đứng ở ngoài muốn gặp Thầy". 21 Người trả lời với họ rằng: "Mẹ và anh em Ta là những người nghe lời Thiên Chúa và đem ra thực hành".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét