Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

"Tôi không thể ngờ rằng Elvira có thể ra đi theo cách đó. Cảm giác như mình mất đi một phần cơ thể", ông Việt kể. "Tôi gọi điện cho con trai nhưng hai bố con nói chẳng được bao nhiêu, cứ ngập ngừng mãi, phần xúc động, phần khó diễn tả bằng ngôn ngữ trong tình cảnh này. Eugene khá bình tĩnh, không tỏ thái độ mềm yếu, đau khổ, nhưng qua giọng nói và cách nói, tôi hiểu nó đang khủng hoảng".

Trên trang cá nhân của mình, bà Irina Zakharova, mẹ của Elvira, cũng chia sẻ ảnh của con gái và những lời chất chứa nỗi buồn.

"Con gái duy nhất đáng yêu của mẹ. Con đã mơ ước được dùng cuộc đời mình để cứu giúp mọi người, nhưng cuộc đời lại có lựa chọn khác...", bà viết.

Voskresenskai Elvira, con dâu của một gia đình người Việt, là một trong những nạn nhân thiệt mạng trên chiếc máy bay Nga bị rơi ở Ai Cập vào ngày 31/10/2015.

Đó tâm trạng của những người thân có thân nhân chết trong chuyến bay, Không ai ngờ và không ai chuẩn bị cho chuyến đi cuối cùng của mình được.

Xin cho con biết ý thức sống tốt từng phút giây hiện tại với một lòng mến và tình yêu .

Thứ Hai Tuần XXXI Thường Niên - Ngày 02/11: Lễ cầu cho các Đẳng Linh Hồn
Lời Chúa: 
 Ga 6,51-58
51 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng dân Do Thái rằng: "Ta là bánh hằng sống từ trời xuống; ai ăn bánh này, thì sẽ sống đời đời. Và bánh Ta sẽ ban, chính là thịt Ta, để cho thế gian được sống". 52 Vậy người Do Thái tranh luận với nhau rằng: "Làm sao ông này có thể lấy thịt mình cho chúng ta ăn được?"
53 Bấy giờ Chúa Giêsu nói với họ: "Thật, Ta bảo thật các ngươi: Nếu các ngươi không ăn thịt Con Người và uống máu Ngài, các ngươi sẽ không có sự sống trong các ngươi. 54 Ai ăn thịt Ta và uống máu Ta thì có sự sống đời đời, và Ta, Ta sẽ cho kẻ ấy sống lại ngày sau hết. 55 Vì thịt Ta thật là của ăn, và máu Ta thật là của uống. 56Ai ăn thịt Ta và uống máu Ta, thì ở trong Ta, và Ta ở trong kẻ ấy. 57 Cũng như Cha là Ðấng hằng sống đã sai Ta, nên Ta sống nhờ Cha, thì kẻ ăn Ta, chính người ấy cũng sẽ sống nhờ Ta. 58 Ðây là bánh bởi trời xuống, không phải như cha ông các ngươi đã ăn manna và đã chết. Ai ăn bánh này thì sẽ sống đời đời".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét