Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Khi Chúa Giêsu tiến vào thành Ca-phác-na-um, một viên đại đội trưởng đến gặp Người và nài xin: “Thưa Ngài, đứa con trai của tôi bệnh nặng , xin thầy xuống cho kẻo cháu nó chết mất. ..... " ông cứ về đi, con ông sống." ông tin vào lời Chúa Giêsu nói với mình và ra về. ( Ga 4,49-50)
Viên viên đại đội trưởng đã không nghi ngờ việc Chúa Giêsu có thể chữa bệnh từ xa. Chỉ một lời xin và Chúa chữa bệnh cho người đầy tớ ngay lập tức. Khi Chúa nói: “Hãy về đi. con ông sống”, viên đại đội trưởng đầy lòng tin tưởng rằng người nhà của ông đã thực sự được khỏi.
Điều này đáng để chúng ta xem lại về cấp độ đức tin của mình. Khi tôi cầu xin điều gì, và điều đó không được thực hiện, tôi nghĩ gì trong tâm trí?
Bạn có tự hỏi không biết thực sự Thiên Chúa có thể làm điều này không?
Bạn có tin rằng Thiên Chúa có thể làm và tự hỏi sao Ngài đã không làm, và cho rằng đó là vì tội lỗi của mình không?
Bạn có tin rằng Thiên Chúa có thể, và tin rằng Ngài không cho điều bạn xin vì Ngài ban điều tốt hơn mà bạn không thấy không?
Lạy Chúa, con tin Chúa là tình yêu, nguồn sống mới, để trong cuộc sống có những lúc con cảm thấy tuyệt vọng, khi bị lấy đi những gì rất thân thương , khi con phải xa cách người con thương mến, thì những lúc ấy xin cho con biết nhìn lên Thánh Giá để con biết Chúa đang ở đó đợi con cùng bước với Chúa trên đường Thánh Giá, và cho con tin rằng Chúa luôn đưa tay kéo con đứng lên, nếu con muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét