Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011


Tôi mãi lay hoay mãi mới tìm được tên đặt cho blog của tôi :NGUỒN SỐNG MỚI. Tôi viết blog với ước muốn chia sẻ những kinh nghiệm sống  Lời Chúa hàng ngày, đó là nguồn sống nuôi dưỡng tôi, làm cho cuộc đời tôi mỗi ngày luôn tìm vinh danh Chúa qua từng công việc, từng cử chỉ, từng nụ cười. Để mọi người gặp tôi là gặp Chúa Kitô , Nguồn Sống Mới đời tôi, " vì đối với tôi, sống chính là Đức Kitô và chết là một mối lợi" (Pl1,21)

Lời Chúa là nguồn sống mới của tôi, Lời Chúa luôn mới, dù có đọc đi đọc lại, dù có mới đọc 1 câu đã biết hết nội dung, nhưng tôi lại khám phá mỗi lần đọc Lời Chúa tôi nghe Chúa dạy tôi những điều mới phù họp với tâm trạng tôi đang sống, bạn có cảm nghiệm như vậy không?

Đọc Lời Chúa trong thinh lặng và cầu nguyện, và sống lời Chúa trong sự thật và công bằng, tôi cảm nhận sự bình an nội tâm, dẫu cho đường đời vẫn lắm truân chuyên, tội lỗi vẫn ngập tràn, nhưng tôi vẫn nghiệm ra rằng: " Người khỏe mạnh không cần thầy thuốc, người đau ốm mới cần. Tôi không đến để kêu gọi người công chính mà kêu gọi người tội lỗi sám hối ăn năn" ( Lc5, 31-32)
Vâng, Lạy Chúa con là người đau yếu , con là người tội lỗi, con xin Chúa đến cứu chữa lòng con, Xin Chúa hãy cầm lấy tay con nâng con lên khỏi vũng lầy đam mê của thế gian.  Xin cho con có cái nhìn của Chúa, cái nhìn tha thứ trong yêu thương, biết đón nhận người khác với cả những bất toàn của họ, Tất cả vì vinh danh Chúa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét