Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015



Nhịp sống trong một ngày cần có thời gian dành để "lên núi" rồi mới "xuống núi".
"Lên núi" để gặp gỡ Đấng tạo dựng nên ta, Đấng ban cho ta sự sống, Đấng yêu thương ta và ta "xuống núi" để đem tình yêu Chúa cho anh chị em ta, cho những người ta gặp gỡ, đặc biệt là những người bất hạnh, từ đó ta mới yêu mến người khác.

Trong bài Tin mừng Chúa Giêsu trên núi xuống, trong đám đông theo Chúa có một người cùi xin Chúa chữa lành, Chúa đã chữa lành cho anh, Chúa mang cho anh mùa xuân cuộc đời.
Lạy Chúa xin cho con biết dành thời gian đầu ngày để lên núi gặp Chúa nhận lấy nguồn sinh lực nơi Chúa để con dám dấn thân vào thế giới hôm nay trong yêu thương và phục vụ.
Xin cầu nguyện cho những người bệnh tật được ơn chữa lành.

Thứ Sáu Tuần XII Thường Niên
Lời Chúa: 
 Mt 8,1-4
1 Khi Chúa Giêsu ở trên núi xuống, đám đông dân chúng theo Người. 2 Có một người cùi đến lạy Người mà thưa rằng: "Lạy Ngài, nếu Ngài muốn, Ngài có thể chữa tôi được sạch". 3 Chúa Giêsu giơ tay ra chạm đến anh ta và phán: "Ta muốn. Anh hãy lành bệnh". Tức thì anh ta liền lành khỏi bệnh phong cùi. 4 Chúa Giêsu phán bảo anh ta: "Hãy ý tứ, đừng nói với ai. Hãy đi trình diện với tư tế và dâng của lễ theo luật Môsê để minh chứng cho họ biết".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét