Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018


Đức Giê-su đã chính thức bước vào thời gian loan báo tin mừng cứu độ, vâng theo ý Chúa Cha, Đức Giê-su đã bước xuống sông Gio-dan để nhận phép rửa từ Gioan, khi vừa lên khỏi mặt nước "Người liền thấy các tầng trời xé ra, và thấy Thần Khí như chim bồ câu ngự xuống trên mình. Lại có tiếng từ trời phán rằng: "Con là Con yêu dấu của Cha, Cha hài lòng về Con."

Suy niệm lời Chúa ngày lễ Chúa giê-su chịu phép rửa, cho tôi nhìn vào hành trình đức tin của chính mình từ khi lãnh nhận bí tích Rửa tội đến nay.


Thứ Hai Lễ Chúa Giêsu Chịu Phép Rửa (K)
Lời Chúa: 
 Mc 1,7-11
7 Ông rao giảng rằng: "Có Đấng quyền thế hơn tôi đang đến sau tôi, tôi không đáng cúi xuống cởi quai dép cho Người. 8 Tôi thì tôi làm phép rửa cho anh em trong nước, còn Người, Người sẽ làm phép rửa cho anh em trong Thánh Thần."
9 Hồi ấy, Đức Giê-su từ Na-da-rét miền Ga-li-lê đến, và được ông Gio-an làm phép rửa dưới sông Gio-đan. 10 Vừa lên khỏi nước, Người liền thấy các tầng trời xé ra, và thấy Thần Khí như chim bồ câu ngự xuống trên mình. 11 Lại có tiếng từ trời phán rằng: "Con là Con yêu dấu của Cha, Cha hài lòng về Con."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét