Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018


"Đến mà xem" đó chính là lời mời gọi tôi mỗi sáng khi thức dậy, tôi nhanh chân đến ngôi nhà nguyện cổ kính để được gặp-xem-thấy Chiên Thiên Chúa, nhờ đó cả ngày sống của tôi luôn hân hoan cho dẫu nhiều trắc trở, nhiều gai chông, nhưng tôi vẫn an vui khi tối về tôi lại "đến mà xem" chỗ Chiên Thiên Chúa ở và ở lại với Người trong an bình của một ngày vừa qua, một đêm đến và mong gặp lại thế giới trong ngày mới.

Xin Chúa chúc lành cho mọi người.

Thứ Năm trước Lễ Hiển Linh
Lời Chúa: 
 Ga 1,35-42
35 Hôm sau, ông Gio-an lại đang đứng với hai người trong nhóm môn đệ của ông. 36Thấy Đức Giê-su đi ngang qua, ông lên tiếng nói: "Đây là Chiên Thiên Chúa." 37 Hai môn đệ nghe ông nói, liền đi theo Đức Giê-su. 38 Đức Giê-su quay lại, thấy các ông đi theo mình, thì hỏi: "Các anh tìm gì thế?" Họ đáp: "Thưa Ráp-bi (nghĩa là thưa Thầy), Thầy ở đâu?" 39 Người bảo họ: "Đến mà xem." Họ đã đến xem chỗ Người ở, và ở lại với Người ngày hôm ấy. Lúc đó vào khoảng giờ thứ mười.
40 Ông An-rê, anh ông Si-môn Phê-rô, là một trong hai người đã nghe ông Gio-an nói và đi theo Đức Giê-su. 41 Trước hết, ông gặp em mình là ông Si-môn và nói: "Chúng tôi đã gặp Đấng Mê-si-a" (nghĩa là Đấng Ki-tô). 42 Rồi ông dẫn em mình đến gặp Đức Giê-su. Đức Giê-su nhìn ông Si-môn và nói: "Anh là Si-môn, con ông Gio-an, anh sẽ được gọi là Kê-pha" (tức là Phê-rô)."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét