Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

 'Khn cho ngươi, hi Kho-ra-din! Khn cho ngươi, hi Bét-xai-đa! Vì nếu các phép lạ đã làm cho các ngươi mà được làm ti Tia và Si-đon, thì họ đã mc áo vi thô, rc tro trên đầu tlòng sám hi." (Mt 11,21)

Ngày hôm nay, Chúa đang nói gì với con bởi những điều còn kinh khủng hơn Kho-ra-din và Bét-xai-đa. Tội lỗi bao trùm cả thế giới, nạn nghèo đói, bóc lộc vẫn còn diễn ra hằng ngày, người ta sẳn sàng ăn chơi để sẳn sàng vất bỏ những thai nhi vô tội. Người ta vô cảm khi chứng kiến đồng loại gặp nạn.  Vâng, hơn 100 người chết trên dòng sông Volga ở Nga ngày 10/7, 2 thủy thủ điều khiển hai con tàu chạy ngang, bỏ đi không một chút thương xót những cánh tay giơ lên xin cứu vớt. Thật là kinh  khủng!


Lạy Chúa, con cũng thật đáng bị trừng phạt vì chính bản thân con cũng đã bất trung, thất tín với Chúa, Nhưng con tin ở tình thương của Chúa sẽ xóa tan nhưng tội lỗi của con khi con thật lòng hối cải.
 Lạy Chúa con cúi đầu ăn  năn.! xin tha thứ cho con.
n cho ngươi, hi Kho-ra-din! Khn cho ngươi, hi Bét-xai-đa! Vì nếu các phép lạ đã làm cho các ngươi mà được làm ti Tia và Si-đon, thì họ đã mc áo vi thô, rc tro trên đầu tlòng sám hi." (Mt 11,21)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét