Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Trong những ngày vừa qua, những người yêu mến người mẫu Duy Nhân đau lòng khi nghe Duy Nhân 28 tuổi ra đi mãi mãi. Tuy được biết trước cuộc ra đi này vì Duy Nhân được phát hiện bệnh ung thư máu vào cuối tháng 10-2014, khi đọc tin Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7-5, sau ba ngày hôn mê sâu, tôi chỉ biết cúi đầu cầu nguyện cho Duy Nhân.

Đọc các bài viết về Duy Nhân, tôi thật khâm phục Duy Nhân và người vợ trẻ Kiều Oanh họ đã kết hôn chưa đầy bốn tháng. Họ đã đón nhận và chấp nhận một sự thật mà không ai mong muốn, nhìn những tấm hình của Duy Nhân và Kiều Oanh chụp với nhau khi an vui cũng như lúc bệnh tật, cả hai đểu có một gương mặt thật thanh thoát, ngay cả khi Kiều Oanh quỳ trước linh của của chồng. "Hai bạn ấy có một hôn nhân trọn vẹn hạnh phúc. Không phải sống lâu sống dài với nhau là có được cái trọn vẹn -hạnh phúc tinh khiết - như vầy" (Nicole)


Cuộc đời này khi sinh ra không ai có quyền chọn lựa cho mình một cuộc sống, nhưng khi sống thì mỗi người có quyền chọn cách sống sao cho hạnh phúc, cho có ích cho mình cho đời, cho dù thời gian có ngắn ngủi bao nhiêu thì không quan trọng cho bằng sống cho hết tình hết nghĩa với nhau. Cuộc sống phải trổ sinh hoa trái của bình an, niềm vui và hoan lạc.


Tôi cầu nguyện cho Duy Nhân mau siêu thoát, tôi cầu nguyện cho mẹ của Duy Nhân can đảm và đặc biệt cho Kiều Oanh luôn vững tin.
"Không phải con đã chọn Ngài nhưng chính Ngài đã chọn con". Xin cho con ý thức sự hiện diện và có mặt của con trong cuộc đời này là do tình yêu Chúa dành cho con. Chính Chúa chọn con thì CHúa sẽ gìn giữ và ban ơn cho con. Con tín thác vào Chúa

Thứ Sáu Tuần V Phục Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 15,12-17
12 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Đây là lệnh truyền của Thầy: Các con hãy yêu mến nhau, như Thầy đã yêu mến các con. 13Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình. 14 Các con là bạn hữu của Thầy, nếu các con thi hành những điều Thầy truyền. 15 Thầy không còn gọi các con là tôi tớ, vì tôi tớ không biết việc chủ làm; Thầy gọi các con là bạn hữu, vì tất cả những gì Thầy đã nghe biết nơi Cha Thầy, thì Thầy đã cho các con biết. 16 Không phải các con đã chọn Thầy, nhưng chính Thầy đã chọn các con, và đã cắt đặt, để các con đi, và mang lại hoa trái, và để hoa trái các con tồn tại, để những gì các con xin Cha nhân danh Thầy, Người sẽ ban cho các con. 17Thầy truyền cho các con điều này là: các con hãy yêu mến nhau".
http://tonggiaophansaigon.com/suy-niem/20150507/30494

0 nhận xét:

Đăng nhận xét