Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Chuyện trái xoài mút làm bằng nhựa được đăng trên Facebook, đã gây hoang mang cho những người đã ăn nó, tôi cũng thưởng thức trái xoài này, thơm, ngon và rất thích, tôi không có ý quảng cáo, nhưng tôi lại thắc mắc những gì người ta đang đồn thổi về nó. Ở nhà tôi có người cũng chẻ hột xoài ra và đúng như người ta mô tả, sau đó để kiểm chứng tôi chẻ hột 1 trái xoài cát hoà lộc chính hãng cũng thấy có 1 lớp màng mỏng như vậy, thực hư thế nào đây

Tìm hiểu về thông tin này, báo tuổi trẻ có hai bài viết về trái xoài mút, đề tài đang nóng bỏng cho người tiêu dùng. 

Thực hư chuyện xoài mút làm bằng nhựa.
Hạt xoài mút nhỏ, và nổi nghi ngờ lớn

Khi tham gia mạng xã hội, hay tìm đọc các thông tin trên mạng, tôi nghĩ cần có một sự lựa chọn để tránh tiếp tay cho những người thích làm chuyện lạ để câu like câu view mà hại đến người khác, biết bao nhiêu chuyện làm điêu đứng người sản xuất lương thiện, những doanh nghiệp điêu đứng chỉ vì mình quá tin, mà quên đi sự kiểm chứng.

Câu nói gây sốc dễ làm sốc của Chúa:
"Không nên lấy bánh của con cái mà vứt cho chó", trước câu nói ấy nhưng người mẹ vẫn không thấy sốc, khi bà mẹ trả lời "Vâng, lạy Ngài, vì chó con cũng được ăn những mảnh vụn từ bàn của chủ rơi xuống". Bà tin vào tình thương xót của Chúa đành cho con bà, và kết quả là một sự kỳ diệu "Này bà, bà có lòng mạnh tin. Bà muốn sao thì được vậy". Và ngay lúc đó, con gái bà đã được lành.

Con cảm nhận được lòng thương xót Chúa dành cho người mẹ có đứa con bị bệnh. giúp cho niềm tin của con vào tình thương của Chúa đoái thương đến nhân loại hôm nay đang rất nhiều bệnh tật, bệnh tật do đau khổ, do ô nhiễm môi trường, cuộc sông.
Xin Chúa đoài thưoơng đến nhân loại.

Thứ Tư tuần XVIII mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Mt 15, 21-28
21 Khi ấy, ra khỏi đó, Chúa Giêsu lui về miền Tyrô và Siđon, 22 thì liền có một bà quê ở Canaan từ xứ ấy đến mà kêu cùng Người rằng: "Lạy Ngài là con Vua Đavít, xin thương xót tôi: con gái tôi bị quỷ ám khốn cực lắm". 23 Nhưng Người không đáp lại một lời nào. 24 Các môn đệ đến gần Người mà rằng: "Xin Thầy thương để bà ấy về đi, vì bà cứ theo chúng ta mà kêu mãi". 25 Người trả lời: "Thầy chỉ được sai đến cùng chiên lạc nhà Israel". 26 Nhưng bà kia đến lạy Người mà nói: "Lạy Ngài, xin cứu giúp tôi". Người đáp: "Không nên lấy bánh của con cái mà vứt cho chó". 27 Bà ấy đáp lại: "Vâng, lạy Ngài, vì chó con cũng được ăn những mảnh vụn từ bàn của chủ rơi xuống". 28 Bấy giờ, Chúa Giêsu trả lời cùng bà ấy rằng: "Này bà, bà có lòng mạnh tin. Bà muốn sao thì được vậy". Và ngay lúc đó, con gái bà đã được lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét