Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Người nổi tiếng thường có rất nhiều fan hâm mộ. Nhất là những người nổi tiếng mà con làm nghĩa cử đẹp lại càng có nhiều lời khen ngợi.

Cách đây hơn 3 tuần trong đêm Noel 2016, khi đi ngang một sân khấu vỉa hè vắng khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm đã dừng xe, lên sân khấu hát chung với chàng trai khiếm thị Đức Mạnh và mời gọi khán giả ủng hộ. Hành động đó đã gây nên một tiếng vang rất xa về tình người.

Và tối 15-1, Live show tổ chức ở Hà Nội nhân sinh nhật của nàng ca sĩ "tóc nâu - môi trầm" sau live show ở TP.HCM.

Live được tổ chức ấm cúng chỉ với 300 khán giả trên một "sân khấu vừa vừa" (ca sĩ Mỹ Tâm) nhưng ngập tràn xúc cảm trong bất ngờ khi Mỹ Tâm bước ra sân khấu cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh. (Nguồn tuoitre.vn/). 


Những ai đọc bài báo này cũng hết lời khen ngợi Mỹ Tâm, con người có tâm thật là đẹp.
Chia sẻ cho người kém may mắn, cho người khuyết tật đã việc làm rất được khuyến khích.
Đó cũng chính là điều mà chính Chúa Giêsu đã dạy ta cách đây hơn 2000 năm. Chúa giảng dạy, người ta tuôn đến, Chúa chữ lành bệnh tật cho rất nhiều người "Người đã chữa lành nhiều bệnh nhân, khiến ai ai có bệnh cũng đổ xô đến để sờ vào Người".
Những ai làm việc xấu mà đứng trước Chúa Giêsu cũng phải khiếp sợ, vì Người hiểu và biết hết những gì họ đang bị ràng buộc bởi tội lỗi và những thói hư tật xấu.

Xin cho con biết say mê Lời của Chúa, để chính Lời Chúa đem đến cho con niềm vui và bình an.

Thứ Năm Tuần II Thường Niên A
Lời Chúa: 
 Mc 3,7-12
7Đức Giêsu cùng với các môn đệ của Người lánh về phía Biển Hồ. Từ miền Galilê, người ta lũ lượt đi theo Người. Và từ miền Giuđê, 8từ Giêrusalem, từ xứ Iđumê, từ vùng bên kia sông Giođan và vùng phụ cận hai thành Tia và Xiđôn, người ta lũ lượt đến với Người, vì nghe biết những gì Người đã làm. 9Người đã bảo các môn đệ dành sẵn cho Người một chiếc thuyền nhỏ, để khỏi bị đám đông chen lấn. 10Quả thế, Người đã chữa lành nhiều bệnh nhân, khiến ai ai có bệnh cũng đổ xô đến để sờ vào Người. 11Còn các thần ô uế, hễ thấy Đức Giêsu, thì sấp mình dưới chân Người và kêu lên: "Ông là Con Thiên Chúa!" 12Nhưng Người cấm ngặt chúng không được tiết lộ Người là ai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét