Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Lửa tình yêu, ngọn lửa đốt cháy bao trái tim băng giá.
Ngọn lửa yêu thương, sửa ấm tấm lòng cô quạnh. 
Ngọn lửa tha thứ, đốt cháy mọi hận thù,
Ngọn lửa Thánh Thần rực cháy niềm tin, bình an và hạnh phúc cho nhân loại.


Ngọn lửa ấy đã được ném xuống trần gian mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút mỗi giây và Người ném ngọn lửa ấy mong cho lửa cháy lên.

Những ngày qua tôi cảm nhận được ngọn lửa đang bừng cháy trong tìm tôi trong tim mọi người, qua cầu nguyện, qua những sẻ chia cho đồng bào miền Trung đang vật lộn với cuộc sống sau bão, lũ.

Xin cho ngọn lửa tình người được đốt mãi trong tâm hồn mỗi người để xóa đi những bóng tối của đêm đen của ích kỷ, hận thù, chia sẻ và bạo lực
Ngày hôm nay tôi cũng nhớ cầu nguyện cho các bà các cô nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam..


Thứ Năm Tuần thứ 29 Thường Niên C
Lời Chúa: 
 Lc 12, 49-53
49"Thầy đã đến ném lửa vào mặt đất, và Thầy những ước mong phải chi lửa ấy đã bùng lên! 50Thầy còn một phép rửa phải chịu, và lòng Thầy khắc khoải biết bao cho đến khi việc này hoàn tất!” 51"Anh em tưởng rằng Thầy đến để ban hoà bình cho trái đất sao? Thầy bảo cho anh em biết: không phải thế đâu, nhưng là đem sự chia rẽ.52Vì từ nay, năm người trong cùng một nhà sẽ chia rẽ nhau, ba chống lại hai, hai chống lại ba. 53Họ sẽ chia rẽ nhau: cha chống lại con trai, con trai chống lại cha; mẹ chống lại con gái, con gái chống lại mẹ; mẹ chồng chống lại nàng dâu, nàng dâu chống lại mẹ chồng."
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét