Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014



Giữ và sống những gì được học, được nghe đó là một điều thách thức cho tôi và bạn, vì ngày ngày ta đối diện vối biết bao nhiêu điều tốt lẫn điều xấu, làm sao để chọn lọc đâu là đúng đâu là sai, đâu là điều nên làm đầu là điều cần phải tránh.

Lắng nghe tiếng lương tâm và lắng nghe điều người khôn ngoan dạy bảo là điều cần thiết nhưng vẫn chưa đủ vì cần phải giữ, phải sống điều ta nghe.

Nghe Chúa nói hôm nay để ta hiểu hơn "Phúc" của người lắng nghe và giữ lời Thiên Chúa.


Thứ Bảy Tuần XXVII Mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 11,27-28
27 Khi Đức Giê-su đang giảng dạy, thì giữa đám đông có một người phụ nữ lên tiếng thưa với Người: "Phúc thay người mẹ đã cưu mang và cho Thầy bú mớm!" 28 Nhưng Người đáp lại: "Đúng hơn phải nói rằng: Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa."



Lạy Chúa ngày ngày con vẫn đọc Lời Chúa, nghe giảng Lời Chúa, vẫn chia sẻ điều con nghe cho mọi người, những nói giữ điều mình đọc và nghe chưa, thưa CHúa con không dám trả lời là có, vì chính con vẫn còn thấy bản thân vẫn con rất nhiều khiếm khuyết, vẫn con những xung đột quanh con.

Xin Chúa dạy con biết chọn Chúa trên hết, biết nghe hơn nói, biết khiêm tố trong hành động, lời nói để CHúa được mọi người biết đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét