Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Tuyển Đức kêu gọi trọng tài nghiêm khắc

(http://thethao.tuoitre.vn/tin/2014/07/08/bong-da/tuyen-duc-keu-goi-trong-tai-nghiem-khac/53086.html)
 Tiền vệ tuyển Đức Schweinsteiger cũng kêu gọi: “Brazil không chỉ chơi thứ bóng đá hoa mỹ mà họ luôn biết đá rắn khi cần thiết. Chúng tôi phải thật cẩn thận và hi vọng trọng tài sẽ nghiêm khắc hơn với những pha đá xấu của họ”.
Trọng tài có nghe không là chuyện tối nay sẽ biết.

Dưới đây có tiếng gọi và không phải một người nghe mà cả 12 người nghe.

Thứ Tư Tuần XIV Mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Mt 10, 1-7
1 Khi ấy, Chúa Giêsu gọi mười hai môn đệ Người lại, và ban cho các ông quyền hành trên các thần ô uế để các ông xua đuổi chúng và chữa lành mọi bệnh hoạn, tật nguyền.
2 Đây là tên của mười hai Tông đồ: Trước hết là Simon cũng gọi là Phêrô, rồi đến Anrê em của ông, Giacôbê con ông Giêbêđê và Gioan em của ông, 3 Philipphê và Bartôlômêô, Tôma và Matthêu người thu thế, Giacôbê con ông Alphê và Tađêô, 4 Simon nhiệt tâm và Giuđa Iscariô là kẻ nộp Người.
5 Chúa Giêsu đã sai mười hai vị này đi và truyền rằng: "Các con đừng đi về phía các dân ngoại và đừng vào thành của người Samaria. 6 Tốt hơn, các con hãy đến cùng các chiên lạc nhà Israel. 7 Các con hãy đi rao giảng rằng: 'Nước Trời đã gần đến'".

Trong một ngày sống có rất nhiều tiếng gọi, tiếng gọi đến từ bên ngoài, tiếng gọi đến từ bên trong. Tiếng ai gọi ta, tiếng ta gọi ai đó. Tiếng gọi nào cũng cần một một ai đó nghe và đáp lại.

Cũng có khi người nghe tiếng ai đó gọi mời mà giả điếc làm ngờ. Làm ngơ trước một người cần giúp đỡ, làm ngơ trước người đang đau khổ, hay làm ngơ để không vướng bận vào thân những chuyện mình không muốn.

Cách đây hơn 2000 năm Chúa đã lên tiếng gọi đã có 12 người đáp lại, nhờ sự đáp lại của các ông Chúa mới sai các ôn ra đi rao giàng " Nước Trời đã đến gần".

Chúa đã gọi các anh chị trong giáo phận Xuân Lộc ra đi loan báo tin mừng bằng chính các phương tiện truyền thông. Với lòng nhiệt huyết hăng say học hỏi để rồi cánh đồng truyền giáo trên mạng xã hội được loan tỏa bằng một cái nhấp chuột.

Lạy Chúa xin cho con được luôn lắng nghe được tiếng gọi hằng ngày của Chúa trong cuộc sống, qua anh chị em, và đặc biệt qua các cư dân trên mạng xã hội. Để con biết đáp lại bằng những hi sinh, dấn thần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét