Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Giữa một thế giới ồn ào xao động tôi cần đến chốn yên lặng để lắng nghe, để nhìn lại. để gẫm suy sự đời.

Giữa một thế giới mà đâu đó đặt vật chất tiền tài danh vọng trên cả tình người, tôi cần những phút lặng thing để gẫm suy sự qua nhanh của kiếp người.

Giữa một thế giới ánh sáng và bóng tối nhập nhòa thật và giả, tôi cần phải suy nghiệm lặng thinh để biết chọn lựa tốt xấu.

Vâng đời sống cầu nguyện rất cần thiết cho tôi và bạn. Tôi không thể tìm thấy đường đi, và tìm đúng đường đi nếu như tôi không biết định hướng, không biết bàn hỏi lắng nghe và nhìn thằng phía trước. 

Đời sống tôi cũng vậy cầu nguyện là lúc tôi đang tìm về với cõi lòng và tìm về với chính Đấng tạo dựng nên tôi và cũng chính Đấng đó sẽ đưa tôi về nơi mà tôi hằng khao khát. Vì vậy mỗi ngày tôi cần cầu nguyện và tỉnh thức để nghe được tiếng gọi mời của Đấng Tình yêu
.Lạy Chúa xin cho con biết lắng nghe, xin cho con biết tỉnh thức trước những lời mời gọi của thế gian để con đững rơi vào nơi tối tăm và khóc lóc đời đời.

Thứ Bảy Tuần XXXIV Mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 21,34-36
34 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Các con hãy giữ mình, kẻo lòng các con ra nặng nề bởi chè chén say sưa và lo lắng việc đời, 35 mà ngày đó thình lình đến với các con như chiếc lưới chụp xuống mọi người sống trên mặt đất. 36 Vậy các con hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn, để có thể thoát khỏi những việc sắp xảy đến và đứng vững trước mặt Con Người!"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét