Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Muốn đến phải đi, tôi muốn đến thăm bạn tôi phải ra khỏi nơi tôi ở, tôi muốn mua đồ tôi phải đến cửa hàng. Cuộc sống của tôi phải  một chuyến đò "đến và đi". Đi mãi đi hoài để đến được với mọi người từ đó tôi mới đến được nơi mà Đấng Tạo dựng nên tôi đã chờ tôi nơi đó.

Có những bước chân đến, để đi vào yêu thương, đi vào tình người. Sáng nay khoảng 5g30 ngày 21-4, trên quốc lộ 1 đoạn thuộc qua P.Bình Thắng, TX.Dĩ An (Bình Dương), một chiếc xe tải bị nổ hai bánh trước, khiến hàng trăm thùng bia đổ xuống đường. Có những con người đã đến để giúp tài xế thu dọn hiện trường một cách nhanh chóng. Đó là những bước chân đến để chia sẻ.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150421/csgt-cung-dan-giup-tai-xe-nhat-bia-bi-do-xuong-duong/736775.html

Để đến với người khác trong niềm vui và bình an chính tôi và bạn cũng phải tràn đầy tình yêu, niềm tin và sức mạnh từ Đấng Tạo Dựng nên tôi. "Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta, sẽ không hề đói; ai tin vào Ta, sẽ không hề khát bao giờ."

Lạy Chúa, hằng ngày với biết bao công việc đôi khi làm cho con lười biếng đến với người khác, đặc biệt là đến với Chúa, xin cho con biết dành thời giờ đến với Chúa, lắng nghe Lời Chúa để con đến được với nhau trong yêu thương vào sẻ chia.

Thứ Tư Tuần III Phục Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 6,35-40
35 Khi ấy, Chúa Giêsu phán với đám đông rằng: "Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta, sẽ không hề đói; ai tin vào Ta, sẽ không hề khát bao giờ. 36 Nhưng Ta đã bảo các ngươi rằng: Các ngươi đã thấy Ta, nhưng các ngươi không chịu tin. 37 Những ai Cha đã ban cho Ta sẽ đến với Ta. Và ai đến với Ta, Ta sẽ không xua đuổi ra ngoài. 38 Bởi vì Ta từ trời xuống không phải để làm theo ý Ta, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai Ta. 39 Vậy ý của Cha, Đấng đã sai Ta, là hễ sự gì Người đã ban cho Ta, Ta chẳng để mất, nhưng ngày sau hết, Ta sẽ cho nó sống lại. 40 Quả vậy, ý của Cha Ta là hễ ai thấy Con và tin vào Người thì có sự sống đời đời".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét