Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Các câu chuyện về tam giác quỷ có thật không, mời bạn đón xem
Và bài Tin mừng hôm nay cũng có nói về người bị quỷ, Chúa đã xuất được quỷ ra khỏi người đó.
Thứ Ba Tuần XXII Mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 4,31-37
31 Khi ấy, Chúa Giêsu xuống thành Capharnaum, xứ Galilêa, và ở đó Người giảng dạy họ trong các ngày Sabbat. 32 Người ta bỡ ngỡ về giáo lý của Người, vì lời giảng dạy của Người có uy quyền. 33 Bấy giờ trong hội đường, có một người bị quỷ ô uế ám, thét to lên rằng: 34 "Hỡi Giêsu Nadarét, giữa chúng tôi và Ngài có chuyện chi đâu? Ngài đến tiêu diệt chúng tôi sao? Tôi biết Ngài là ai rồi, là Đấng Thánh của Thiên Chúa". 35 Nhưng Chúa Giêsu trách mắng nó rằng: "Hãy câm đi và ra khỏi người này". Và quỷ vật ngã người đó giữa hội đường và xuất khỏi nó, mà không làm hại gì nó. 36 Mọi người kinh hãi và bảo nhau rằng: "Lời gì mà lạ lùng vậy? Vì Người dùng quyền năng mà ra lệnh cho các thần ô uế, và chúng phải xuất ra". 37 Danh tiếng Người đồn ra khắp nơi trong xứ.

Quỷ dữ xưa vẫn có nay vẫn có, quỷ ám làm con người mất tự do, mất hạnh phúc và mất tính người, ai đã một lần chứng kiến người bị quỷ ám thì sợ lắm.

Tôi tự hỏi có bao giờ mình bị quỷ ám không? có chứ, những khi tôi làm theo xấu, nói hành nói xấu, tự cao tự đại và lắm khi tôi chìu theo tính xác thịt đó là những mối dây ràng buộc tôi là cho tôi trở nên điên loạn.

Lạy Chúa nhờ quyền năng của Chúa,xin Chúa xuất những con quỷ trong con, giải thoát con khỏi mọi điều ác hại. Xin Chúa ở với con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét