Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Mỗi ngày tôi gieo hạt giống Tin mừng trong đời sống của mình qua những gì mình cho đi như: tình yêu, khả năng , sức khoẻ và sự nhiệt tình để những hạt giống Tin mừng ngày càng được thu hoạch nhiều hoa màu tươi tốt.
Và mỗi tối ta ngồi lại xem hạt giống Lời Chúa được phát triển như thế nào qua những mối tương quan, công việc và sự bình an nơi ta đang làm việc, sinh hoạt và sinh sống.



Thứ Bảy Tuần XXIV Mùa Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 8,4-15
4 Khi ấy, có đông dân chúng tụ họp lại, và người ta từ các thị trấn đến cùng Chúa Giêsu. Người dùng dụ ngôn mà nói rằng: 5 "Người gieo hạt giống ra đi gieo hạt giống mình. Và đang khi gieo, có hạt rơi xuống bên vệ đường, bị người ta chà đạp và chim trời đến ăn đi. 6 Hạt khác rơi trên đá sỏi, vừa mọc lên liền héo đi, vì không có đất ẩm. 7 Hạt khác rơi vào bụi gai, và gai góc cùng mọc lên, bóp nghẹt nó. 8 Hạt khác rơi vào đất tốt, đã mọc lên và kết quả gấp trăm".

Xin Chúa ban nguồn nước mát của tình yêu, an bình xuống trên cuộc đời của từng con người nơi trần gian, để rồi không con chiến tranh, bạo lực khủng bố hay nghèo đói trong thế giới hôm nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét