Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Ngày 14/09: Lễ suy tôn Thánh Giá
Lời Chúa: 
 Ga 3,13-17
13 Khi ấy, Đức Giê-su nói với ông Ni-cô-đê-mô rằng : “Không ai đã lên trời, ngoại trừ Con Người, Đấng từ trời xuống. 14 Như ông Mô-sê đã giương cao con rắn trong sa mạc, Con Người cũng sẽ phải được giương cao như vậy, 15 để ai tin vào Người thì được sống muôn đời.
16 Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. 17 Quả vậy, Thiên Chúa sai Con của Người đến thế gian, không phải để

Lễ Suy tôn Thánh Giá, nhắc nhở tôi mỗi ngày nhìn lên Thánh Giá có Chúa ở trên đó, để tôi học nơi Chúa bàn học yêu thương, thương để dám chết đi cho người mình yêu. Nhìn lên Thánh Giá để tôi chọn cho mình một lối sống, sống để yêu và được yêu, sống để cho đi và đón nhận, 

Lạy Chúa xin cho con mỗi khi cảm thấy thất vọng, buồn phiền, bị sỉ nhục, bị hiểu lắm và rất nhiều " bị" trong ngày, để con nhìn lên Thánh Giá Chúa như là để biết Chúa yêu thương con, biểu con và giúp con bước theo Chúa đến trọn đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét